Venus Sư Tử thích khoe khoang về mối quan hệ của họ. Họ có thể chủ động tìm kiếm chúng từ các đốitác của họ bởi vì họ yêu thích được ve vãn và có một nhu cầu cảm thấy mình làngười đặc biệt. Ấm áp và hào phóng, Venus Leo người là rất trung thành, mặc dùhọ vẫn được những người khác giới chú ý. Họ là Leo, người nắm giữ (hay muốn nắmgiữ) tất cả! Họ sẽ nói với đối tác của họ về tất cả những lời tán tỉnh … họmuốn khoe khoang về điều đó! Rất có thể là những lời tán tỉnh vô hại. Nếu bạncó một tán tỉnh vô tội, hay quá TẦM THƯỜNG, không phù hợp với mĩ quan của họ,xem ra Leo Venus sẽ không được hạnh phúc về nó.


Leo Venus có kỳvọng cao của các đối tác của họ, chỉ cần họ biết bạn thật sự chú ý đến họ, họrất hào phóng. Nếu mối quan hệ của họ có vẻ cũ hoặc có những vấn đề bức thiếtcần giải quyết, họ có thể cảm thấy bị đe dọa. Được đối xử hờ hững hoặc bất côngcũng làm cho họ cảm thấy không an toàn.

Quan hệ tìnhdục là điều quan trọng đối với người có Venus trong Leo, họ cảm thấy yêu thíchnhững cử chỉ âu yếm, thậm chí còn nhiều hơn như vậy (ngnhah: sướng bỏ cha điđược, nhỉ??? ). Họ gặp khó khăn trong việc tách hai người ra làm hai phía xacách. Họ cần phải biết họ là tuyệt vời như thế nào. Nếu bạn tôn trọng và đánhgiá cao họ, họ sẽ không bao giờ đánh mất sự quan tâm đến bạn. Bạn có thể sẽphải thông báo cho họ rằng: cần quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của họ. Nếu bạnđang cảm thấy ghen tuông, cho họ biết. Điều này khẳng định rằng bạn vẫn thấy họhấp dẫn. Họ say mê giai đoạn đầu tiên của tình yêu, khi hai người chưa thể nhậnđược đủ những gì của nhau và muốn nó kéo dài mãi mãi. Một chút kích thích sẽhấp dẫn họ.

Venus trongngười Leo là người đầy trìu mến và (đáng) ngưỡng mộ. Họ có thể dành cho một mốiquan hệ nhiều thời gian hơn cho họ, bởi vì họ đã đầu tư chính cái tôi của họvào nó. Họ được sinh ra trong sự lãng mạn và thích chơi đùa, điều khiển nhữngcảm xúc của họ. Nếu họ không tự tin vào bản thân trong tình yêu, họ có thể giảmạo nó. Họ yêu thích việc quản lí hoàng gia vào một ngày nào đó không xa.

Trong tình bạn,Leo Venus là những người đầy màu sắc, và bạn bè của họ thường cũng vậy. Họkhông cảm thấy quan tâm nhiều đến những người xuất hiện ngu si đần độn hoặckhông có sự sống. Họ làm cho bạn trở nên hào phóng, và họ sẽ cổ vũ bạn trongtất cả các nỗ lực của bạn. Họ muốn lập kế hoạch lễ kỷ niệm và thích trẻ em.
Leo Venus làmột nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời, nhưng họ cũng làm tốt các công việc đằng sauhậu trường. Họ thích được chú ý và không muốn bị cô lập. Họ có một lòng canđảm, nó cho phép họ phụ trách mọi việc và tỏa sáng khi cần thiết. Họ có một trítưởng tượng tuyệt vời. Họ có một ham muốn tạo dựng nên một cuộc sống đầy lãngmạn, vui vẻ và hứng thú cả đời. Họ thích sống xa hoa và yêu cầu sự chú ý. Họ cómột nhân cách, phẩm chất khá lạ lùng mà thu hút nhiều bạn bè, người quen vànhững người yêu thích. Họ không quá quan tâm về những gì người khác nghĩ về họ.Họ dễ dàng tha thứ. Họ có xu hướng lắng nghe trái tim của họ và không thích hạmình đến mức mà những người khác có thể dễ dàng nắm bắt được.

Nếu bạn đangthu hút một Venus Leo, họ thích thể hiện và là trung tâm của sự chú ý. Họ cầnphải biết họ là hấp dẫn và được đánh giá cao. Hãy suy nghĩ và cho họ thấy bạnquan tâm nhiều đến họ qua những cử chỉ của bạn. Họ muốn là một phần của đámđông và xã hội, do đó, họ được chuẩn bị để dành thời gian cho những việc rộnglớn hơn, chứ không phải ngồi ở nhà.
Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top