Virgo Venus không thuộc loại thích tán tỉnh. Họ sẵn sàng làm việc trên mối quan hệ của mìnhvà cống hiến hết mình cho công việc. Họ không thể hiện sự phô trương hay gây ấntượng với bất cứ ai. Họ không thích tặng đối tượng của mình những món quà sặcsỡ, thay vào đó lại có thể hào phóng tặng họ những món quà của sự thành tâm.


Venus Xử Nữ sẽlàm theo những cách riêng của họ để cho thể chiếm được trái tim bạn. Họ rấtnhạy cảm vậy nên nếu có chút không an toàn, không vững chắc, họ sẽ thấy việclàm một người độc thân còn hấp dẫn hơn. Họ luôn luôn hành động trong sự an toànvà họ phải biết chắc là bạn thích họ trước khi họ có những bước tiến nhỏ nhất.Họ là những “thính giả” tuyệt vời, họ sẽ dành thời gian để quan sát thói quenvà phản ứng của bạn nên họ rất thấu hiểu con người bạn, cả trong lẫn ngoài. Nhưmột đứa trẻ nhỏ giữa một đám đông, họ thể hiện mối quan tâm của mình bằng cáchgây ra những phiền toái. Khi họ chỉ trích ai đó, họ sẽ cố không làm bạn tổnthương, họ cố để giúp đỡ bạn! Họ sẽ bị ghét bởi những người hay khoe khoanghoặc những người có vẻ như biết tất cả.

Để làm cho mộtVirgo Venus hạnh phúc, hãy cho họ thấy bạn trân trọng tất cả những gì họ làmcho bạn, dù là việc nhỏ nhất. Họ sẽ làm rất nhiều cho đối tượng của mình, mộtcách thầm lặng, không để người đó dễ dàng nhận thấy. Họ có thể cần một khônggian nhỏ cho riêng mình. Đừng tỏ ra hống hách, độc đoán hay hời hợt. Venus XửNữ thật sự rất khó để làm hài lòng cho đến khi những vấn đề cơ bản được giảiquyết. Đừng thúc giục họ phải gặp gỡ tất cả những người trong danh bạ của bạnquá nhanh. Họ nhút nhát và thật sự không phải là người của đám đông. Hãy cho họthấy họ quan trọng thế nào, điều này có ý nghĩa rất nhiều đối với họ. Họ thậtsự chú ý đến những yêu cầu của bạn, nên hãy cho họ thấy sự cảm kích của bạn.

Những ngườithuộc Venus Xử Nữ không phải là những người dễ dàng tham gia vào một mối quanhệ. Họ cần có thời gian để trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống củangười ấy. Thay vì bày tỏ tình cảm trong một khung cảnh lãng mạn, họ có xu hướngtự kiềm chế và kén chọn. Họ có thể lúc nào cũng chỉ trích bạn, nhưng bạn hãythoải mái đi, vì sự thật là sự phân biệt này là có lý do của nó. Họ không thíchnhững người mà có những thói quen họ ghét, và họ đánh giá cao những người đúnghẹn.

Khi Venus Xử Nữchú trọng đến những điều nhỏ nhặt của một mối quan hệ, bạn có thể không biếtphải làm gì cho họ. Họ có thể cho bạn một câu trả lời đơn giản, nhưng bạn khôngbao giờ có thể hiểu rõ được nó. Hầu hết những điều nhỏ nhặt đó không hề thú vịhay đáng kể. Họ không thu hút quá nhiều sự chú ý, nên bạn thậm chí không hềnhận thấy một số người trong số họ. Virgo Venus không quá lãng mạn, nên khôngcần tốn nhiều công sức để có thể làm hài lòng họ.

Trong tình bạn,Venus Xử Nữ thích những cái cần thiết và hữu dụng. Khi bị họ lợi dụng, bạn sẽbắt đầu cảm thấy không được coi trọng. Họ là những người kín đáo và luôn đánhgiá mọi sự, bởi vậy nên họ khá là khắt khe khi chọn bạn để chơi.

Virgo Venus làmột người cầu toàn. Họ không chơi những trò chơi trí tuệ và sự cô đơn trongtính cách của họ lại thu hút nhiều người. Họ có rất nhiều bí mật, và họ luônbảo vệ sự riêng tư của mình. Họ rất đáng tin cậy.
Nếu bạn muốndành được tình cảm của một Venus Xử Nữ, hãy chú ý đến những gì họ làm cho bạnvà thể hiện sự cảm kích, ăn mặc thật đẹp và luôn luôn cư xử đúng mực.
Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top