Dấu hiệu Sao Kim hay còn gọi là dấu hiệu tình yêu (Love Sign).

Dấu hiệu tình yêu là dấu hiệu Zodiac mà sao Kim là ở thời điểm sinh của bạn. Sao Kim là nổi tiếng được biết đến như Nữ thần tình yêu, vì thế tên Venus đại diện cho những phẩm chất của tình yêu, lãng mạn, cảm tính, văn hóa, tình cảm, vẻ đẹp và sự hấp dẫn sinh xã hội. Sao Kim là rất nổi bật trong các khía cạnh của tình yêu, ảnh hưởng đến cách bạn thu hút tình yêu cũng như cách bạn hành động trong một mối quan hệ.

Venus sign
Venus Sign (Love Sign)


Đôi khi Venus Sign của 1 người sẽđược giống như Sun Sign của họ (là cung hoàng đạo đơn giản nhất theo ngày sinhđó), nhưng nó cũng có thể khác nhau. Bằng cách đọc giải thích Venus Sign, bạncó thể tìm thấy câu trả lời cho lý do tại sao bạn hành động khác với Sun Sign khi bạn đang ở trong tình yêu. Bạn sẽ nhận thấy khi bạn rơi vào tình yêu mànhững thuộc tính này trở nên đáng chú ý hơn.

Mỗi nhà trong số bốn yếu tố được tìmthấy trong Zodiac cũng sẽ ảnh hưởng tới Venus Sign. Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã là tất cả các dấu hiệu lửa, Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết là dấu hiệu đất, SongTử, Thiên Bình và Thuỷ Bình là dấu hiệu không khí và Cự Giải, Hổ Cáp và SongNgư là dấu hiệu nước. Mỗi Sign theo cung có một góc độ khác nhau về những cáchnói chung chúng ta tương tác với những người khác. Ví dụ, dấu hiệu lửa tất cảdường như có một sự tinh tế đầy kịch tính, có xu hướng để bắt đầu mọi thứ, vàchỉ thị. Các dấu hiệu đất, mặt khác, dường như là sở hữu nhiều hơn, tập trungvà ổn định. Các dấu hiệu không khí có xu hướng có trí tuệ, thơ mộng và linhhoạt, trong khi các dấu hiệu nước có xu hướng nhạy cảm, đa cảm và duy tâm. MỗiSign cá nhân trong những yếu tố này có những đặc điểm tổng quát và đặc biệtriêng của họ để họ. Hãy nhìn vào cách bạn cư xử khi bạn đang ở trong tình yêu …bạn sẽ thấy các khía cạnh của chính mình bạn có thể không hiểu hết.

Bạn có thể nghĩ rằng tất cả các đặcđiểm tình yêu Venus của bạn không phù hợp với bạn. Có lẽ đó là sự thật. Hãy nhớrằng, mỗi dấu hiệu của bạn được kiềm chế bởi những người khác. Nếu bạn thực sựnhìn vào chính mình và bạn cư xử như thế nào, hy vọng bạn sẽ hiểu lý do tại saobạn làm những việc bạn làm trong tình yêu.


LIKE and Share this article: :
 
Top