Venus Cự Giải muốnmột mối quan hệ cam kết và được dự đoán trước mọi tình huống. Họ rất nhạy cảmvà khao khát bảo mật, thoải mái và tình yêu. Họ thể hiện tình yêu của họ vớiđối tác của họ bằng cách chăm sóc chúng. Trong mối quan hệ với đối tác của họ,họ quan tâm cảm xúc nhiều hơn lời nói. Họ có thể thất thường một chút, và cóthể bĩu môi hoặc giả vờ im lặng để có được sự chú ý. Họ không thích sự hợp lílộ liễu của lí trí và tính khách quan cứng nhắc. Cuộc đối đầu tình cảm khônglàm họ sợ hãi, nhưng họ thường xuyên sợ họ sẽ bị bỏ lại. Cự Giải Venus có mộtbộ nhớ lâu dài, và nó là khó khăn cho họ để quên một tổn thương. Đôi khi, họ sẽtự rút lui vào vỏ bọc, và có thể là khó khăn để có được chúng trở lại ra côngkhai.



Một Venus ởngười Cự Giải thích yêu thương quấn quít và họ đánh giá cao cử chỉ tình cảm. Họgắn liền với nhà và gia đình của họ. Từ chối là một trong những nỗi sợ hãi lớnnhất của họ, và họ có thể thử một số thủ đoạn “đáng ghét” để tìm ra nếu bạn cóyêu họ hay không. Họ cần cảm thấy an toàn và chăm sóc. Khi những nhu cầu nàyđược đáp ứng, họ kiên nhẫn, yêu thương và đáng tin cậy. Họ nhấn mạnh vào sựchân thành từ đối tác của họ, và bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào họ có thể nhớtừng lời bạn nói, mọi điều bạn làm.

Venus ở ngườiCự Giải là rất trực quan, và bạn có thể tìm ra họ một cách dê dàng để đọc cảmxúc của họ. Họ sẽ chăm sóc cho bạn cho phù hợp. Điều này có thể được an ủi hoặcđe doạ, tùy thuộc vào đối tác của họ như thế nào phản ứng với khả năng này.Trong khi họ không phải luôn luôn nhận thức của sự quyến rũ riêng của họ, họ cóthể rất hấp dẫn người khác phái. Cự Giải Venus thu hút đối với những người cầnhọ, và họ có thể sẽ đảm bảo rằng những người thân yêu của họ tiếp tục cần đến chúng.

Cự Giải Venuslà rất nhạy cảm và họ phản ứng cảm xúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Họ có thể bịtổn thương một cách dễ dàng, mặc dù họ có xu hướng ẩn lỗ hổng này sau phẩm giácủa họ. Họ là những người lắng nghe tốt. Họ có xu hướng thận trọng trong tìnhyêu bởi vì họ đang cố gắng tự bảo vệ mình.

Như một ngườibạn, Cự Giải Venus thật sự chuyên nghiệp đến mức tạo ra một gia đình thứ haitrong số bạn bè của họ. Họ thích tạo ra truyền thống mới, và thường rất chu đáovề ngày sinh nhật và lễ kỷ niệm kỳ nghỉ. Họ trung thành và muốn giữ liên lạc,không có vấn đề gì khoảng cách. Họ “nuôi dưỡng” bạn bè của họ trong tình yêu vàsự quan tâm, mặc dù nếu họ làm tổn thương tình cảm, họ có thể cảm thấy rất khókhăn để tin tưởng một lần nữa. Họ rất ấn tượng, và có thể tạo ra một kết thúcđặc biệt, phủ màu sắc lên tâm trạng người họ đang dành thời gian.
Cự Giải Venuslà sáng tạo, và có thể thể hiện điều này dù trong nghệ thuật, trong chữa bệnhhay trong các mối quan hệ của họ. Họ thích sử dụng sáng tạo của họ trong việc “nuôidưỡng” những người khác.

Cự Giải Venustrông giống như một ai đó với một trái tim lớn. Điều này là rất hấp dẫn đối vớinhững người khác. Họ cũng xuất hiện khôn ngoan và được bao quanh bởi một sự ấmáp bao phủ lên những người xung quanh họ. Một khi họ tin tưởng một ai đó, họrất trìu mến.

Nếu bạn đangthu hút một người với Venus trong Cự Giải, bạn có thể sẽ mất kha khá thời gian.Đừng quá trực tiếp với họ. Họ có thể xuất hiện xa cách, nhưng họ đang thực sựquan sát tất cả mọi thứ bạn làm. Họ đánh giá cao một người nào đó nỗ lực chuẩnbị một bữa ăn hay làm một cái gì đó chu đáo, và tất nhiên nếu bạn chân thành,bạn sẽ bắt đầu gây điểm được với họ. Họ không thích ở cạnh những người có tâmhồn quá bẩn, hay những kẻ bất ổn tầm thường.

Cự Giải Venusthật sự là một thiên sứ trong trẻo, và hãy trân trọng điều đó.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top