Tại sao lại có Sun Sign, Moon Sign, Venus Sign,.. tại sao có lúc bạn cảm thấy cung hoàng đạo của mình không chính xác ?

Bước 1: Bạn vào trang web sau: http://www.alwaysastrology.com/birth-chart-calculator.html

Bước 2: Nhập ngày, tháng, năm, giờ sinh và nơi sinh: nếu như có giờ sinh thì thông tin sẽ chi tiết hơn, tuy nhiên không có cũng chẳng sao, bạn chỉ cần tích vào "Time Unknow" như hình dưới. Nơi sinh thì bạn nhập tên tỉnh thành phố nơi bạn sinh, nếu không tìm thấy thì bạn có thể nhập "Ho Chi Minh" hay "Ha Noi" kết quả vẫn giống nhau 


Bước 3: Xem hình sau để biết tên biểu tượng là sign nào. Sau đó xem trong biểu đồ xem sign đó nối với cung nào.

Như hình dưới mình đang rê chuột trên biểu tượng màu hồng, nó chính là Venus nối với cung Song Ngư (bằng đường nối màu hồng, cùng màu với sign). Vậy của mình là Venus Song Ngư. Nếu đường nối của biểu tượng nằm giữa 2 cung và rất khó nhìn ra thì bạn xem ở góc trên bên trái của biểu đồ nhé, như hình dưới mình có đánh số, 1 là tên của sign cần xem, 2 là sign đó thuộc cung nào.


Bước 4: Sau khi bạn biết một số sign của mình là gì rồi thì có thể đọc một số tài liệu ở ngay trên web đó, nếu không hiểu thì quay lại đây :D
Hiện mình đã dịch và sưu tầm được Moon, Venus, Mars, Jupiter và Mercury sign. Ngay lúc viết hướng dẫn này thì mình mới chỉ up moon sign, số còn lại mình sẽ up ngay sau đây, các bạn chờ đọc nhé.

Cuối cùng Chúc mọi người luôn vui và nên nhớ những bài viết này chỉ mang tính giải trí, tham khảo cho vui thôi. Hãy sống đúng và thoải mái với chính bản thân chúng ta. Đó mới chính là điều quan trọng nhất.
Theo : HPCVCMK 
LIKE and Share this article: :
 
Top