Gemini Venus thựcsự chuyên nghiệp trong các cuộc trò chuyện dí dỏm, và sẽ sử dụng khả năng nàynhư một công cụ để thu hút người khác. Họ có thể trò chuyện một cách hiểu biếtvới nhiều loại đối tượng. Họ vui tươi và có thể là một chút nổi loạn. Họ muốncó một mối quan hệ kích thích hơn để thoải mái. Họ không thích bị trói buộc, vàmuốn mối quan hệ của họ được nhẹ nhàng. Trong khi họ nói chuyện không ngừng vềmối quan hệ của họ, họ vẫn có thể chú tâm đến các vấn đề sâu hơn của ngườikhác.

Gemini Venusthích nhiều, và thị hiếu của họ thường xuyên thay đổi. Nó có thể là khó khăn đểtheo kịp với những gì họ muốn. Nếu bạn đang tán tỉnh một người với Venus trongGemini, bạn cần được hỗ trợ để không bị “choáng” trước nhu cầu đa dạng và thúvị của họ, cũng như quan tâm đến tâm trí của họ. Họ cũng đánh giá cao khônggian để đi chơi với bạn bè của họ.

Gemini Venus làmột dấu hiệu tán tỉnh tự nhiên và họ có một cách làm cho mọi người nghĩ về họvới bao nhiêu niềm vui của dấu hiệu này. Họ có thể không bao giờ tiết lộ toànbộ sự thật, nhưng họ không phải là thực sự không trung thực. Họ có nhiều khảnăng phạm tội ác của thiếu sót chứ không phải là lời nói dối. Ngoài ra, họ cókhả năng nhìn thấy tất cả các câu trả lời có thể cho một câu hỏi, và hiếm lắmchỉ có thể mất một trường hợp dường như thật sự phù hợp. Chúng có thể được xemnhư không thành thật, nhưng điều này hiếm khi đúng.

Gemini Venuskhông phải là rất tình cảm, nhưng họ có thể sẽ là một tổ hợp tình yêu rất tốt.Họ muốn một người nào đó họ có thể chia sẻ ý tưởng và họ có thể tạo ra một mốiquan hệ đối tác thực sự với. Đối với một người với Venus trong Gemini, một cuộctrò chuyện tốt là hình thức tốt nhất của khúc dạo đầu. Một số có thể xem xétchứ không phải không có thực chất, nhưng họ thực sự chỉ muốn có một mối quan hệthú vị. Do tính chất xã hội của họ, bất cứ ai muốn một mối quan hệ với họ sẽphải chia sẻ lợi ích trong các cuộc tụ họp xã hội. Họ tò mò về tất cả mọi thứvà tất cả mọi người. Họ không thích hành vi thô, và mong muốn họ dành nhiều thờigian để có cách cư xử và biết làm thế nào để duy trì kết thúc của một cuộc hộithoại.

Gemini Venus cóthể đi du lịch rất nhiều. Họ là trẻ em như trong cách tiếp cận của họ để yêuthương, và có rất nhiều nét duyên dáng. Hãy chuẩn bị sẵn sàng, bởi vì họ sẽphân tích mọi điều nhỏ trong một mối quan hệ.
Là một người bạn, Gemini Venus là vui vẻ và tràn đầy sức sống. Họ luôn luônbiết những tin đồn mới nhất và những sự kiện tiếp theo trên lịch. Họ là tự phátvà có một mạng lưới rộng lớn của bạn bè. Nếu bạn muốn có một người bạn tốt nhấtsẽ chỉ đi chơi với bạn, Gemini Venus không phải là sự lựa chọn đúng.

Họ rất hấp dẫnbởi vì họ là tươi sáng và tốt bụng. Họ dễ dàng để dành nhiều thời gian, và biếtlàm thế nào thêm gia vị vào các cuộc đàm thoại. Họ sử dụng sự hài hước một cáchtự nhiên. Nếu bạn rơi vào tình yêu với một người có Venus trong Gemini, bạn sẽcần phải có rất nhiều kiến thức về nhiều chủ đề để giữ cho cuộc trò chuyện lấplánh. Bạn sẽ cần phải được linh hoạt và tự phát, và bạn phải đăng ký với ý niệmrằng đa dạng là gia vị của cuộc sống.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top