Taurus Venus là sinh vật của sự thích nghi. Họ thích tận hưởng mọi thứ với cả 5 giác quan củahọ. Ý tưởng của họ trong những buổi tối lý tưởng sẽ là một vị trí thoải mái,thực phẩm và đồ uống, âm nhạc mềm mại và rất nhiều thời gian riêng cho hai bạn.Họ xuất hiện vững chắc và thoải mái. Họ cần độ tin cậy và dự đoán trước sự việctrong các mối quan hệ của họ. Họ có thể thích sở hữu của các đối tác của họ vàcó thể cảm thấy bị đe dọa trong các tình huống nhanh chóng, năng lượng cao. Họcần một biểu hiện vật chất của rất nhiều tình yêu từ đối tác của họ.


Những ngườisinh ra với Venus trong Taurus có thể chống lại sự thay đổi và xuất hiện để cómột chút quá thoải mái, quyết đoán, nhưng thực tế, đối tác của họ sẽ thoải máitrong lòng trung thành và liên tục sùng kính của họ. Họ đánh giá cao sự trungthành ngược lại của bạn. Họ không muốn bị đẩy xung quanh. Họ có thể cảm thấyghen tị và có thể hành động kiên quyết với đối tác của họ khi họ cảm thấy bị đe dọa.

Một Venus trongTaurus người không thích rất nhiều bộ phim truyền hình trong cuộc sống của họ,và họ có xu hướng ở lại với những người thực tế, đơn giản. Họ đánh giá thôngqua các phương pháp xúc giác…họ muốn giữ bàn tay, massage và những thú vui vậtchất khác.

Như một ngườibạn, Taurus Venus thích đi chơi & thưởng thức. Họ sẽ xuất hiện khi bạn cầngiúp đỡ di chuyển hoặc sơn nhà, đặc biệt là nếu có thời gian sau đó cho một nụhôn và một số cuộc trò chuyện. Họ là một người bạn đáng tin cậy và sẽ có chobạn khi bạn cần chúng nhất.

Taurus Venus làmột người nâng niu. Điều này là hấp dẫn đối với bất cứ ai đang tìm kiếm một mốiquan hệ lâu dài ổn định. Họ cung cấp sự tận tâm lâu dài, tôn trọng và cảm thụcủa đất. Đối với những người thật sự muốn giành chiến thắng trong trái tim củamột người với Venus trong Taurus, họ phải kiên nhẫn và để cho mọi thứ diễn ratự nhiên. Bạn phải thể hiện độ tin cậy của riêng bạn với họ, và sẵn sàng giảiquyết cho một sự điềm tĩnh đơn giản cho cuộc sống của bạn với họ.

Taurus Venus cóvẻ thông thường, nhưng họ có một ý thức mạnh mẽ của cam kết. Họ lãng mạn, nhưngkhông phải trong một cách tầm phào. Họ thích thưởng thức đối tác của họ trongxa xỉ đơn giản, giống như một sô-cô-la tiền phạt. Họ là những người thực tế vàcó mối quan hệ nghiêm túc. Họ muốn bảo mật, và tìm kiếm một đối tác có thể giúphọ đạt được điều đó. Một người với Venus trong Taurus đặt bảo mật này là quantrọng hơn những nhu cầu cảm xúc hay tinh thần. Điều này có thể khiến họ bỏ lỡcác sắc thái của một mối quan hệ, mà có thể là một nguồn thất vọng cho họ.

Taurus Venusthường là tốt với các nguồn tài nguyên cá nhân của họ. Họ không cảm thấy nó làcần thiết phải vội vàng hoặc được nhấn mạnh hơn hầu hết các tình huống. Họkhông thích thay đổi trừ khi nó là cần thiết. Họ có thể có tài năng trong nghệthuật hay âm nhạc.

Venus trongTaurus người có một hương vị rất dễ phát triển tốt cho cuộc sống tốt, đơn giản.Họ thấy thú vị khi tận hưởng cuộc sống xung quanh và biết làm thế nào để có mộtthời gian. Họ thường vui vẻ và dễ dàng cùng với bạn. Sự thèm ăn để thỏa mãnnhục dục kéo dài vào phòng ngủ, Taurus Venus xử lý sự thân mật cùng với sự chămsóc của một đầu bếp khi chuẩn bị một bữa ăn tốt.

Venus Taurus làmột tình yêu truyền thống vừa đủ và nhẹ nhàng đúng mức cho những trái tim khôngbình yên.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top