Bạch Dương Venus là 1 táo bạo tántỉnh. Sự tinh tế không phải dành cho họ. Thay vì e thẹn hy vọng bạn sẽ thôngbáo cho họ, họ sẽ cố gắng để gây ấn tượng bằng cách cho phép bạn biết về nhữngthành tích của họ. Họ tự làm trung tâm một chút, nhưng đúng người, bạn sẽ thấyquý mến. Nét duyên dáng vô tội của họ đi qua mặc dù họ có thể hoạt động như mộtđứa trẻ hư hỏng. Họ là bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và đam mê … trong mọi lĩnh vựctừ Bạch Dương Venus là “cường độ cao.”


Những người sinh ra với Venus trongBạch Dương có thể mang lại một kỳ ngây thơ lãng mạn. Họ thích được hoạt động vàtràn đầy năng lượng. Họ không đánh giá cao một “trưởng thành”, mối quan hệ mơhồ hoặc rụt rè. Họ yêu thích rượt đuổi và chinh phục ban đầu. Để giữ sự chú ýcủa họ, bạn cần phải bước lên để giữ cho nó mới và tươi. Họ thích đối tác củahọ được mở và trung thực với họ. Họ không thích chơi trò chơi, trừ khi họ đangvui vẻ. Tự phát thêm nhiên liệu cho ngọn lửa của họ, và họ muốn được vui tươihơn nghiêm trọng. Họ thích lãnh đạo, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để làm theo,ít nhất là hầu hết thời gian. Họ sẽ cạnh tranh với bạn nhanh như với bất cứ aikhác. Họ không muốn để mất khi cạnh tranh cho tình cảm của một ai đó, và khi họbị mất, họ có thể rất dễ cáu kỉnh hay ủ rũ.

Venus Bạch Dương rơi nhanh và họ làbốc đồng, vì vậy họ có thể dễ dàng bị thu hút với rất nhiều dạng người. Họ cóđược cách dễ dàng chán, và có thể giảm lãi suất chỉ là một cách nhanh chóng nhưhọ đã yêu. Họ rất trìu mến. Nếu họ bị tổn thương, họ không ngại đứng lên chochính mình. Khi kết hợp với một linh hồn hay xấu hổ hơn, họ có thể có một chútáp đảo. Họ muốn có một chút căng thẳng trong mối quan hệ để giữ sự phấn khích …nó tạo ra rằng sự kích thích tâm thần để khuấy động sự quan tâm của họ.

Trong tình bạn, Aries Venus thích làcá tính alpha trong nhóm. Họ rất hào phóng, thích thú và tự tin. Họ không sợ đểđẩy phong bì chỉ để xem những gì sẽ xảy ra. Họ trực tiếp và trung thực, và sẽkhông cố gắng để kéo len qua đôi mắt của bạn. Họ không có kiên nhẫn với thươnghại tự và mất an ninh. Những người sinh ra với Venus trong Bạch Dương đượcngưỡng mộ vì độc lập, tự tin và năng lượng tuyệt đối. Họ có một ham muốn chocuộc sống làm cho chúng hấp dẫn. Thay vì nói về những gì họ muốn làm, họ có làmviệc đó.

Cách nhanh nhất để tắt một VenusBạch Dương là để làm cho họ đọc được suy nghĩ của bạn hoặc phân tích một mốiquan hệ. Điều này là quá nhiều đào sâu vào tâm trí cho dấu hiệu này. Họ rấtthích sự chủ động và năng động. Họ sẽ thích một cuộc chiến sôi nổi của một tráitim để nói chuyện tim về mối quan hệ nên đi.

Nếu một Venus trong người Dương Cưucó thể tìm hiểu một chút kiên nhẫn và khoan dung, họ có thể thấy rằng tất cảmọi người không nhận được nhàm chán sau mười phút. Họ cần phải học để đưa côngtrình vào một mối quan hệ, do đó nó có thể được lâu dài và thỏa mãn cho cả haiđối tác. Nếu Dương Cưu Venus dừng lại cho một thời điểm và thực sự con số ranhững gì họ thực sự muốn, họ sẽ có một thời gian dễ dàng hơn nhiều, đạt đượcmong muốn của họ.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top