Venus Song Ngư là một người mơ mộng, đa cảm và quyến rũ. Họ tán tỉnh một cách rất lôi cuốn. Họvui vẻ nhưng cũng hay ủ rũ, và có thể là một chút bất thường. Họ rất lãng mạnvà thích cảm nhận các mối quan hệ bằng tai. Họ rất nhạy cảm, và điều này có thểgây ra một chút bực bội vì họ không chỉ nhạy cảm với đối tượng của mình mà cònvới tất cả mọi người.

Pices Venus muốnđối tượng của mình biết là họ yêu vô điều kiện. Họ không quan tâm đến địa vị,cấp bậc. Họ chỉ quan tâm đến những gì bên trong. Họ bị thu hút bởi những ngườicần sự giúp đỡ, thậm chí còn bị thu hút hơn bởi những người đang phải gánh chịunỗi đau hay những tình huống đòi hỏi phải chịu đựng sự giày vò. Họ muốn cứungười, và họ cũng muốn là một người được cứu. Họ thấy khó để ràng buộc bởi mộtmối quan hệ, thậm chí ngay cả khi họ muốn điều đó.


Người thuộccung Venus Song Ngư thích sự lãng mạn và dịu dàng. Họ không phải là người đángtin cậy nhất, nhưng hãy nhớ rằng khi họ bóp méo sự thật, có nghĩa là họ khôngmuốn làm bạn bị tổn thương. Hãy cố gắng để hiểu họ, mặc dù đôi khi đó là mộtviệc rất khó bởi chính họ cũng có lúc không hiểu nổi bản thân mình. Thỉnh thoảnghọ rất thích bị hiểu lầm.

Venus Song Ngưtừ bi và nhạy cảm. Trong tình yêu, họ rất hài hước, nhưng tâm trạng họ lại lênxuống thất thường. Họ bị quấy rầy bởi những người thô bạo, cục cằn, hay nhữngngười quá tích cực (đến mức làm phiền người khác). Nếu bạn nhìn vào từ điển,dưới hai từ “buồn bã” hẳn sẽ có hình ảnh của Venus Song Ngư để làm định nghĩa.Họ rất muốn gắn kết với nửa kia của mình, nhưng lại rất khó để ổn định cuộcsống sau khi cưới. Họ thích sự tự do, họ không thích bị ràng buộc bởi lịch trìnhvà nhiệm vụ. Họ cảm thấy rất khó để nói không với mọi người.

Pices Venus dễthay đổi, và họ có thể xuất hiện hoàn toàn khác với những người khác nhau. Họcó sở trường chú ý đến cảm xúc của người khác, và họ sẽ thích nghi để phù hợpvới yêu cầu của những người xung quanh.
Người thuộccung này có khả năng hiểu mọi người và tha thứ cho họ, bất kể điều gì. Họ cảmthấy khó để xác định được danh giới xung quanh mình. Họ dễ bị lợi dụng bởi sựhiếu khách và sự cảm thông của mình. Họ thường cảm thấy cô đơn và thất vọng nếuhọ không thấy được sự rõ ràng, dứt khoát về biểu hiện của tình yêu và sự yêumến. Họ sợ bị tổn thương, và có thể ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình. Đối vớiSong Ngư, học cách bảo vệ mình là một điều quan trọng.

Trong tình bạn,Venus Song Ngư có thể làm những điều phi thường vì bạn bè hoặc vì bất kì aiđang gặp hoạn nạn. Họ là một “thính giả” sâu sắc, họ có thể thông cảm với mọingười trong mọi tình huống. Họ có thể quá mức quan tâm đến cảm xúc của ngườikhác. Đối với họ, tránh xa những thứ làm họ bị kiệt quệ là một điều quan trọng.
Venus Song Ngưrất thành công trong công việc với những chủ đề siêu linh, dị thường, giống nhưcuộc sống trong quá khứ, những giấc mơ hay sự huyền bí. Họ là những diễn viêntự nhiên vì họ có thể khai thác cảm xúc của những người khác một cách dễ dàng.

Pices Venus thuhút bởi sự thần bí của mình. Để có được Venus Song Ngư, bạn cần chủ động. Trongtình yêu, hãy âu yếm và luôn bày tỏ tình cảm với họ, luôn luôn thông cảm và dịudàng.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top