Sagittarius Venus lúc nào cũng thích được học hỏi những điều mới, và khi họ đang trong mộtmối quan hệ, họ muốn một người sẽ giúp họ phát triển và mở rộng phạm vi kinhnghiệm của họ. Một cách lý tưởng, họ muốn đối phương đánh giá cao tất cả nhữngđiều họ làm: niềm tin của họ, mục tiêu của họ, tầm nhìn của họ. Họ vừa hờ hững,vừa nghiêm túc, cũng rất hay cảm thấy bối rối. Họ không thích dễ dàng có mộtmối quan hệ ràng buộc với những người khác, họ thích sự rong ruổi.



Venus Nhân Mãluôn luôn có những khoảng thời gian vui vẻ. Họ rất thân thiện và thích tántỉnh. Họ rất tuyệt trong việc làm vui lòng người khác. Trong khi họ rất tự hàovề sự quảng đại của mình, họ cũng là người hay phán xét. Họ không thích nhữngthói quen ngớ ngẩn, sự kiềm chế hay những cảnh quá nhạy cảm. Họ rất hiếu động,và không thể tiếp tục kéo dài một mối quan hệ với một người nhất định chỉ muốndừng lại ở những thứ giống nhau. Khi gặp phải khó khăn trong một mối quan hệ,họ có một bản năng mạnh mẽ để từ bỏ và chạy trốn. Trong khi điều đó có nghĩ làhọ cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại, cũng có thể là mãimãi. Họ bị thu hút bởi những người có một cuộc sống đầy đủ. Họ không quan tâmngười đó có vẻ ngoài bóng bẩy, duyên dáng hay lịch sự.

Người thuộcVenus Nhân Mã cần sự tự do để được hạnh phúc. Cười với họ, nhưng nếu họ buồn,hãy quan tâm đến họ. Tranh luận với họ trong sự vui vẻ, nhưng đừng chỉ tríchnhững cái mà họ tin tưởng. Khi họ muốn được đi lang thang, rong ruổi, hãy đicùng họ. Trong hầu hết mọi trường hợp, họ rất dễ tính và thích mọi thứ theocách của họ.

Sự đa dạngchính là gia vị trong cuộc sống của Sagittarius Venus. Họ có xu hướng theohướng cường điệu vì họ thấy cuộc sống như cuộc phiêu lưu lớn. Họ yêu thích sựtự nhiên, không phải theo sự sắp đặt. Đôi lúc họ có thể vô tình làm người khácthất vọng. Họ chỉ mơ những giấc mơ lớn, những cái quá lớn để có thể thực hiệnđược. Những mối quan tâm mới có thể dễ dàng lu mờ những cái cũ (có mới nớicũ). Họ yêu thích triết học, tôn giáo và nghệ thuật. Họ tìm thấy những chủ đềkích thích trí tuệ. Một người thuộc Venus Nhân Mã dễ dàng có được kinh nghiệmtừ nhiều nơi trên thế giới. Họ là người của xã hội, của sự vui vẻ và tinh thầntự do. Họ thích du lịch và sự sôi nổi. Họ tụ tập bạn bè và những người yêu quý.

Trong tình bạn,Venus Nhân Mã là một người hiểu tất cả mọi người. Họ rất trung thực trong việcthẳn thắn bày tỏ quan điểm. Họ kết bạn ở bất kì nơi đâu họ đến, và họ có khảnăng có một mạng lưới toàn cầu những người mà họ biết. Họ không cần có nhiều sựgắn bó tình cảm với bạn bè và những người khác trong mối quan hệ của mình.
SagittariusVenus rất thú vị. Họ rất giỏi kể chuyện cười, biểu diễn phim, âm nhạc hay hàikịch, chỉ cần bạn nói rõ nó. Họ sẽ thành một giáo viên tuyệt vời được học sinhyêu quý bởi tài năng của họ là kết hợp giữa sự hiểu biết sâu rộng với sự hàihước, hóm hình.

Venus Nhân Mãmuốn những người có thể giúp họ có được nhiều kinh nghiệm mới, người yêu thíchdu lịch, ưa mạo hiểm và không đòi hỏi nhiều những ràng buộc. Họ bị thu hút bởinhững người từ các nền văn hóa khác nhau bởi sự khác biệt là rất thú vị. Bắt họgắn kết với mình là một dự án dài hạn đòi hỏi rất nhiều kiễn nhẫn và thời gian.Họ không thích cảm giác bị giam giữ, và sẽ đi những bước dài để tránh nó. Họ cóxu hướng sùng bái đối tượng của mình. Và khi họ suy sụp, không còn ý chí, VenusNhân Mã sẽ bị hủy hoại.

Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top