Taurus Moon (xin tạm dịch là: Mặt trăng Kim Ngưu)

Mặt trăng Kim Ngưu thích những người quen thuộc hơn là những người lạ. Họ được chuẩn bị để có thể tìm mọi cách giữ lại được cảm giác an toàn thân thuộc. Với ý chí mạnh mẽ, họ được đặt vào những con đường rất riêng. mặt trăng Kim Ngưu muốn tạo ra 1 sự tồn tại vững chắc, thoải mái để họ có thể cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Bản chất của những người này là ổn định, vững chắc, và luôn làm cho những người xung quanh cảm giác được an ủi. Đôi lúc, họ có thể trở nên vô cùng bảo thủ và thiết lập mình trong cách sống riêng. Với tính cách hoà đồng,mặt trăng Kim Ngưu yêu quý tình bạn. Họ là những người khá cân bằng, và thích kết thúc 1 việc trước khi bắt đầu 1 thứ khác.



Họ không thích những tình huống khó đoán định, bừa bãi, lộn xộn hay sự bột phát của cảm xúc. Họ tốn nhiều thời gian trước khi quyết định làm bất kì điều gì, nhưng một khi đã làm, họ trở nên đáng tin cậy và kiên trì, không quan tâm điều đó sẽ lấy đi từ họ thứ gì. Bạn có thể thường xuyên tin tưởng vào bản năng của họ. Họ phân tích từng bước đi ban đầu để tìm ra 1 hướng đi an toàn nhất. Chính vì thế, họ có thể trở nên dễ đoán và làm nô lệ cho công việc, vì điều này mang lại cho họ cảm giác an toàn.

Mặt trăng Kim Ngưu khá là lãng mạn. Họ là những kẻ tình nhân vô cùng trung thành và vững vàng, ấm áp, đôi chút uỷ mị, đa cảm. Họ cuốn hút mọi giác quan của kẻ khác và yêu 1 cuộc sống tốt đẹp. Họ luôn ủng hộ bạn đời của mình ngay cả vào những thời khắc khó khăn và tồi tệ nhất. Lòng trung thành của họ chính là 1 kho báu, mặc dù họ đều biết cách kiểm tra các mối quan hệ để tự xem bản thân liệu có thể tồn tài sau những thách thức về mặt tình cảm hay không. Mặt trăng Kim Ngưu nhẹ nhàng, chu đáo và tốt bụng. Họ khá thích sự yên tĩnh, âm nhạc và những món ăn thượng vị. Tài sản, của cải là vô cùng quan trọng với mặt trăng Kim Ngưu ...họ có thể trở thành 1 nhà sưu tầm cổ vật hay những thứ có giá trị khác ...công việc sưu tầm thường bắt đầu từ khi họ còn rất trẻ. Họ có khả năng giao kèo để mua được một món hời hoặc bán với rất nhiều tiền. Điều này có thể khiến người khác cảm thấy ấn tượng rằng họ phải theo kịp lối sống của bạn để trở thành bạn bè của bạn. Mặt trăng Kim Ngưu thích những người có cùng sự nhiệt huyết và chân thành với mình hơn so với những kẻ chỉ có quan hệ với giới thượng lưu.

Họ có xu hướng kiềm chế và can ngăn những người xung quanh mình. Khi những công việc ưa thích thường ngày bị gián đoạn, họ có vẻ không thể là những người có khả năng thích nghi nhất trong đám đông. Họ có thể trở nên vô cùng bướng bỉnh và may mắn thay, điều đó hiếm khi xảy ra. Họ có tài trong việc nói ra 1 thứ gì đó trước khi nghĩ về nó. Mặt trăng Kim Ngưu yêu thích việc theo đuổi những điều thú vị, mặc dù họ sẽ dừng bước nếu điều này đe doạ cảm giác an toàn của họ. Yêu thích sự thoải mái về vật chất và có thể trở nên quan ngại trước thực trạng xã hội. Họ có thể xuất hiện 1 cách tự hào hoặc kín tiếng bởi vì họ là như vậy bên trong mình. Nếu bạn thất hứa với họ,hãy chuẩn bị để trả giá ...Họ có 1 trí nhớ khá tốt. Khá lâu để quên đi nên cũng khá lâu để họ tha thứ cho lỗi lầm của bạn. Họ cũng giữ mình ở cùng 1 tiêu chuẩn khi yêu cầu ,đòi hỏi thứ gì đó ở bạn bè và đồng nghiệp. Họ không cảm thấy quen thuộc với những khái niệm về sự thoả hiệp.

Mặt trăng Kim Ngưu tự chủ và độc lập. Họ muốn chi tiêu hào phóng nhưng đôi lúc lại trở nên keo kiệt với người khác. Không bao giờ ở giữa mặt đất. Họ duyên dáng, có tài ngoại giao và là người cha / người mẹ không hề ích kỉ.

Sự kết hợp giữa Sun Ma Kết và Moon Kim Ngưu

Sự kết hợp giữa mặt trời cung Ma Kết và mặt trăng cung Kim Ngưu tạo ra một tính cách cứng rắn và cố định. Ý chí sắc đá nổi bật nhất trong tính cách tự nhiên của bạn. Bạn có cái đầu thực tế, quả quyết và ổn định. Bạn tin rằng mọi việc sẽ đem đến một kết cục tốt nhất cho bạn và điều đó thường xảy ra. Bạn không hề gặp khó khăn trong việc duy trì mục tiêu và tiếp tục vươn tới nó với một ý chí đặc biệt. Bạn có một tham vọng sâu sắc và một ý chí bền bỉ. Bạn thích đối mặt với thử thách và các vấn đề nan giải. Bạn hiếm khi thay đổi suy nghĩ hoặc con đường bạn đang đi. Bạn rất kiên quyết trong định hướng của mình, đôi khi nó cản trở bạn thích ứng với những sự thay đổi. Bạn có thể thiếu một chút linh hoạt nhưng bù đắp cho sự chậm trễ điều chỉnh đó bằng sự nỗ lực không ngừng và vững chắc.
Bạn là một người khá bảo thủ. Bạn hoạt động khá tốt trong các lĩnh vực rõ ràng, có tổ chức. Bạn có một bản năng phục vụ người khác mạnh mẽ như người cha xứ. Mọi người thấy bạn là một người tuân thủ quy tắc và bình tĩnh trước các vấn đề đáng quan tâm trong cuộc sống. Những lời phê bình của bạn thường đi kèm với sự kiên định nhẹ nhàng cùng với một nụ cười. Sự bình tĩnh phán xét và đánh giá thực tế giúp bạn trở thành một nhà quản lí tốt hoặc chuyên gia. Bạn là một nhà quản lí, nhà tổ chức với những ý tưởng cứng rắn và thực tiễn. 
Cách tính Moon Sign : Click vào đây
Tại sao lại có Moon Sign: Click vào đây
LIKE and Share this article: :
 
Top