Ma Kết Venus rất đáng tin cậy và luôn trong vòng kiểm soát. Họ gây ấn tượng với mọi ngườibởi sự hài hước, dí dỏm, sự nỗ lực để đạt được mục tiêu và sự khéo léo củamình. Họ thích có những dự đoán trong các mối quan hệ để phù hợp với tính thậntrọng của mình.

Họ thích ở mộtmình, đó chính là một phần quyến rũ của họ. Những hành động thể hiện sự cô đơncủa họ thu hút người khác giới vì nó được xem là một phần rất “cool” của các MaKết Venus. Họ không thích thể hiện hay biểu lộ tình yêu, chính điều đấy đãkhiến cho đối phương của họ luôn mong muốn họ không còn quá thực tế như vậynữa. Người thuộc cung Capricorn Venus không được biết đến bởi sự ấm áp hoặc sựtự nhiên. Trong thực tế, họ có thể rất lãng mạn và mong muốn có một người đểchia sẻ cuộc sống với họ. Đối với Ma Kết Venus, ấn tượng về lần đầu ra mắt làrất quan trọng.

Capricorn Venusbị thu hút bởi những người nghiêm túc và có định hướng rõ ràng về mục tiêu cầnđạt được. Họ khá bảo thủ. Họ cũng rất nhút nhát nhưng họ lại không muốn bất kìai biết điều đó. Họ lập kế hoạch cho mọi thứ, và họ sẽ là một sự lựa chọn hoànhảo cho những ai muốn biết rõ mối quan hệ hai người sẽ đi về đâu và cần một sựbảo đảm chắc chắn. Ma Kết Venus luôn tôn trọng và cố gắng để không làm tổnthương người mình yêu. Rất khó để hạ thấp sự phòng thủ của một Ma Kết Venus,nhưng khi bạn đã làm được điều đó, họ sẽ lại trở nên dịu dàng và ấm áp.


Capricorn Venus thể hiện tình cảm của mình qua hành động nhiều hơn là lời nói. Một người sôinổi, nồng nhiệt sẽ thu hút họ. Và họ sẽ đặt ra rất nhiều thử thách cho những aimuốn làm quen với mình.

Người thuộc MaKết Venus cần của cải vật chất, sự an toàn và bảo đảm. Họ có thể chọn cưới mộtngười có địa vị cao trong xã hội. Họ là người của công chúng nhưng cũng làngười dễ chiếm được cảm tình riêng. Họ rất chung thủy với người mình yêu vàluôn có trách nhiệm với những mối quan hệ của mình. Họ có khả năng tìm kiếmđược những người có cùng hoài bão để xây dựng lên một vương quốc riêng mà họ làngười làm chủ. Ma Kết Venus có chút lỗi thời, nhưng đối với họ, không còn gìtốt hơn là có một nơi sống ổn định và một gia đình vững chắc.
Trong tình bạn,Ma Kết Venus luôn muốn được giúp đỡ bạn bè của mình trên con đường đi đến sựthành công. Họ đáng tin cậy và mong muốn bạn bè cũng có trách nhiệm như mình.Họ rất dễ trở nên u sầu, và điều quan trọng là họ có những người bạn sẵn sàngchìa tay ra khi có chuyện đó xảy ra.

Capricorn Venuslà một thiên tài trong việc tìm kiếm những mối quan hệ tốt. Họ luôn xây dựngchúng với một ý thức truyền thống, và họ sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì đểđược tham gia vào những mối quan hệ như thế.
Mọi người bịthu hút bởi Ma Kết Venus vì có một cái gì đó rất có hồn ở họ. Những bí ẩn họtạo ra bởi sự bảo vệ chặt chẽ những bí mật riêng tư đã làm cho họ thêm hấp dẫnvà thu hút. Họ không thích ngồi một chỗ và xem, họ muốn được đứng dậy và bướcđi. Họ trung thành và kiên định.

Dành cho nhữngngười bị thu hút bởi Ma Kết Venus, họ muốn một người có thể tin tưởng và dựadẫm cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Họ thích một người được giáo dục kĩlưỡng. Họ rất ngưỡng mộ những người chăm chỉ làm việc và tháo vát.
Venus Sign là gì : Click vào đây
Cách tìm Venus Sign :  Click vào đây

LIKE and Share this article: :
 
Top