Tháng 6, tháng của những chuyến du lịch nghỉ mát, Ma Kết chuẩn bị hành lý cho chuyến đi xa nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn phía trước đó.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 
 Tháng này sẽ mở ra cho Bạch Dương một giai đoạn tuyệt vời với rất nhiều thành công. Ngày mùng 4 sẽ đem đến sự giàu có, dù rằng thói quen chi tiêu của bạn sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến sự tăng trưởng này của tiền bạc. Đây cũng là lúc bạn tận hưởng một sức khoẻ tốt, các giác quan nhạy bén và những điều thú vị mà cuộc sống tặng cho bạn.
Ngày 21, những hiểu lầm do sự tưởng tượng của riêng bạn hơn là do sự tác động bên ngoài của những người khác có thể dẫn bạn đến những suy nghĩ sai lầm. Tuy nhiên, công việc bạn làm trong thời gian này sẽ thúc đẩy khả năng giao tiếp, truyền thông của bạn, và đóng góp rất nhiều vào sự tiến bộ trong sự nghiệp của bạn sau này. 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 
 Kim Ngưu, hãy lắng nghe một cách cực kỳ cẩn thận những điều mà mọi người nói với bạn vào ngày 1 của tháng nhé. Dù đó là một lời khen tuyệt vời hay là một lời phê bình cay nghiệt và cực kỳ chính xác về khuyết điềm thì chủ nhân của lời nói đó đều có mục đích tốt cả đấy. Và ngay khi cả khi quyết định lời nó đi thì nó vẫn luôn là lời khuyên có giá trị đấy nhé. Nhưng thật sự, cách tốt nhất là hãy học cách chập nhận những lời khuyên này đi thôi vì nó cực kỳ có giá trị đây, có thể nói là lời khuyên có giá trị nhất từ trước đên nay.
Còn sau đó, hãy chia sẻ điều này với người đang thật sự cần vào ngày 3 nhé. Ngày 8 là ngày đầu óc bạn cực kỳ nhanh nhạy và tiếp thu cực nhanh. Còn ngày 12, là một ngày tuyệt vời để lười một tẹo. Shopping cùng với bạn bè, tụ tập ở quán cóc nào đó để bàn chuyện phím hay chỉ đơn giản là đi bát phố chụp hình ngắm cảnh. Haha, và Kim Ngưu sẽ là người cầm trịch vào ngày 15 và 16 đấy.
Một tin tức tốt lành cho công việc hoặc việc làm của bạn vào ngày 15 và cho gia đình vào ngày 16. Chỉ toàn là tin tốt thôi, đáng để ăn mừng phải không nè? Ngày 19 là này dành cho bạn bè để hâm nóng tình bạn lâu ngày thôi. Ngày 23, dành thời gian cho cái tôi của mình nhé. Ngày 25 và 26, Kim Ngưu sẽ tìm thấy được sự lãng mạn ở nơi bạn không thể ngờ tới nhất đấy. Cố gắng hoàn tất mọi việc vào ngày 30 và sau đó ư? Party thôi nào… 
Song Tử (21/5 – 21/6) 
 Dù một số vấn đề nhỏ có thể xảy ra nhưng tháng 6 sẽ rất tốt lành và thịnh vượng với bạn. Bạn sẽ có được sức mạnh và sự độc lập tuyệt đối. Song Sinh có đủ năng lượng để hoàn thành mọi kế hoạch và dự định mà bạn đã đặt ra. Điều này cũng làm tăng cảm hứng cho mọi người xung quanh và họ sẽ hỗ trợ bạn làm mọi thứ bạn muốn.
Ngày 11, bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Nếu đang độc thân thì hoàn toàn không cần sốt ruột, vì mọi sự lãng mạn sẽ tìm đến với bạn. Tháng 6, sức khỏe của bạn thật sự rất tốt. Vấn đề tiền bạc cũng khá khả quan. Vào ngày 21, bạn thậm chí còn đạt đến đỉnh cao của lĩnh vực tài chính. May mắn đang đứng về phía bạn đấy.
Cự Giải (22/6 – 22/7) 
 Hầu hết những áp lực trước mắt đã được giải quyết và giờ bạn đang tận hưởng sự yên bình. Từ ngày 15/6, việc Sao Kim đi vào cung Song Sinh và nhà thứ 12 thường báo trước một khoảng thời gian bất hòa và làm việc không có hiệu quả. Bạn không thể tìm ra được nguyên nhân là gì và cảm thấy mình đang ở giữa thế giới thực và ảo. Bạn có thể nảy ra trong đầu hàng đống thứ hão huyền, viển vông. Xem xét và giải quyết những nhân tố bắt nguồn từ trong quá khứ, chúng có thể giúp bạn những ngày này.
Ngày 20/6 đánh dấu thời điểm bạn có thể minh mẫn hơn để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc là thư giãn để tránh đưa ra những lựa chọn vội vã trong tình huống gấp gáp. Bạn cũng cần giải phóng các nguồn năng lượng về mặt tâm hồn và xây dựng mục tiêu của mình thú vị hơn.
Tu vi 12 cung hoang dao thang 6/2014
Sự thành công và tiến triển trong công việc đến với Thiên Bình trong tháng 6 này
Sư Tử (23/7 – 22/8) 
 Tháng này đem đến cho Sư Tử những xu hướng xã hội mới mẻ và cực kỳ thuận lợi để xây dựng một mạng lưới và sự giao tiếp - truyền thông trên quy mô lớn. Đây cũng là thời gian tuyệt vời cho mối quan hệ của bạn. Ngày 2 và 9, những người bạn mới cũng sẽ đến với bạn.
Ngày mùng 4 là thời điểm thích hợp để bạn làm quen với những người có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong lĩnh vực tài chính và bạn có thể mong đợi một sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực này khi tháng 7 tới. Sau ngày 21, Sư Tử sẽ muốn nghỉ ngơi một chút sau những vòng quay bất tận của xã hội hay những sự kiện có liên quan đến bạn bè. Bạn sẽ trở nên hơi tách biệt, bỏ lại tất cả sự tự phụ và trở về với chính con người của mình. 
Xử Nữ (23/8 – 22/9) 
 Đôi lúc cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi cả đâu Xử Nữ nhé, nhất là khi trông chờ những điều rất tốt đẹp, hoàn hảo sẽ đến. Vì vậy, Xử Nữ phải biết trân trọng và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm sóc đến các mối quan hệ của mình, đừng quá chúi đầu vào công việc, học hành mà quên đi rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều những con người tốt bụng và dễ mến. Ngày 5, có khả năng sẽ đối diện với vài thử thách, nhưng đừng lùi bước sớm nha. Hãy mạnh dạn đương đầu với chúng như là một trò chơi mạo hiểm vậy. Khoảng ngày 10, tài chính sẽ là lĩnh vực cần phải chú ý nhiều hơn, đừng ham chơi mà tiêu xài quá mức.
Giữa tháng là thời gian nên dành nhiều thơi gian cho gia đình và làm vài hoạt động nào đó thật ý nghĩa, chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc họp mặt, sẽ rất ấm cúng và đầy rôm rã đó. Sự duyên dáng và nhạy bén sẽ là sức mạnh của bạn trong những ngày 18 đến 20. Ngày 25, thử bắt tay vào làm một điều gì đó mới mẻ và những ngày cuối tuần, hãy sống trong những giấc mơ và hoài bão của bạn, đôi lúc chính những giây phút thế này lại tiếp thêm động lực cho Xử Nữ đó. 
<!-- ads -->
Thiên Bình (23/9 – 22/10) 
 Ngày 21/6, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Thành công đặc biệt cùng những tiến triển tốt hơn là những gì mà Thiên Bình có thể kỳ vọng. Tuy nhiên, có một vài điều không hay xảy đến trong cuộc sống của người thân hoặc sếp của Thiên Bình. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến bạn. Sao Kim, hành tinh cai quản chòm sao của bạn, bắt đầu ẩn đi, điều đó nghĩa là bạn nên sống chậm lại, suy nghĩ nhiều hơn và hành động ít hơn.
Trong giai đoạn này, bạn sẽ thấy thiếu tự tin ở bản thân, nhưng chuyện này bình thường thôi. Sức khỏe của Thiên Bình cần được chăm sóc kỹ càng hơn sau ngày 21. Những thay đổi lớn trong tài chính đã và đang diễn ra trong năm nay cho những ai thuộc cung Thiên Bình. 
Bò Cạp (23/10 – 21/11) 
 Sẽ có vài nhiệm vụ mới cho các Bò Cạp trong tháng này. Bạn sẽ giải quyết được các vấn đề mà bạn đã gặp phải bao lâu nay. Điều này không có nghĩa sự giải quyết này mang đến phép màu, bạn vẫn sẽ phải thể hiện nhiều nỗ lực. Nhưng kết quả sẽ khác biệt hơn mọi khi. Hãy sẵn sàng với nhiều sự chọn lựa trong 30 ngày này, một sự thay đổi sẽ diễn ra, nhưng có lẽ là vào những ngày cuối tháng.
Bạn sẽ nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ phía các đồng nghiệp và sếp của mình Không có nghi ngờ gì về việc tài chính của bạn sẽ tốt hơn trong tháng này. Có khả năng là bạn có thể thêm thu nhập cho mình, nhưng bạn vẫn cần phải cố gắng. Tiếp tục ghi chép cụ thể chi tiêu của mình và sau này, bạn sẽ thấy biết ơn những gì mình đã làm. Về tình yêu, những bạn đã có một nửa có thể phải có hành động gì đó để đảm bảo mối quan hệ với người yêu thêm vững chắc. Tâm sự chính là chìa khóa và bạn sẽ cần phải là người bắt đầu mọi chuyện. 
Nhân Mã (22/11 – 21/12) 
 Đây sẽ là một tháng quan trọng cho Nhân Mã. Ngày mùng 4 sẽ kết thúc một giai đoạn mạo hiểm. Bên cạnh đó, cách bạn sắp xếp, cấu trúc ngày của bạn, cách bạn chăm sóc cơ thể và đặc biệt là những gì bạn ăn sẽ có nhiều biến đổi hoàn toàn trong những tháng kế tiếp.
Công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng rất quan trọng, và bạn có thể mong đợi một sự mở rộng ảnh hưởng, làm việc nhiều hơn, nhiều tiền hơn cho công việc. Trong các mối quan hệ, ngày 15 sẽ mở ra sự đa dạng và nhiều lựa chọn cho bạn. Sẽ không phải là khôn ngoan khi dựa vào suy nghĩ của những người khác, đặc biệt là trong ngày 10 và 23 vì mọi người có thể làm mọi việc phức tạp gấp đôi. 
Ma Kết (22/12 – 19/1) 
 Du lịch sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất của Ma Kết trong những ngày đầu tiên của tháng, nhưng nếu như không thể sắp xếp hay không có khả năng làm một chuyến đi chơi xa thì bạn có thể dùng những cách đơn giản hơn: du lịch trên mạng. Hãy vào một trang web du lịch hoặc một địa danh nào đó bạn yêu thích và bắt đầu tìm hiểu về văn hoá, truyền thống cũng như những ngày lễ đặc biệt của địa phương đó. Chúng sẽ mở ra những tầm nhìn mới, gợi ra những hướng đi mới đầy cảm hứng. Đặc biệt khi bước sang ngày 5 và 6, bạn sẵn sàng tiến về trước để với tới những mục tiêu đã và đang đầu tư khá nhiều vào đó trong thời gian dài.
Cái cảm giác có được những gì mình mong muốn thật hạnh phúc biết bao phải không Ma Kết? Những ước mơ và hoài bão của bạn đang hình thành rõ và chúng sẽ là động lực và sức mạnh càng đi nhanh về phía trước hơn, về phíaa những con đường mà bạn cần phải ở đó. Giữa tháng sẽ xuất hiện vài nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành với gia đình. Đừng xem nó là gánh nặng nhé, nhưng hãy luôn nghĩ đó là cơ hội để bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của mình vào gia đình. Ngày 25, chính khả năng thấu hiểu và cảm thông đặc biệt của bạn sẽ làm cho mọi người, và thậm chí là cả Ma Kết nữa cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị. Bạn sẽ còn khám phá ra nhiều điều không ngờ về mình nữa đó nhé. Hai ngày cuối tháng, hãy luôn tin tưởng vào chính mình, bạn luôn làm được và bạn luôn có thể. 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự thay đổi lớn của đời mình. Tình bạn và những mối quan hệ sẽ trải qua vài thử thách nhỏ. Ngay cả công nghệ cũng chẳng chiều ý bạn vào tháng này. Một vài máy móc, dụng cụ thiết bị sẽ không hoạt động và bạn buộc lòng phải thay thế chúng bằng những cái mới.
Tương tự như công việc, một vài cơ hội mới sẽ đến. Sức khỏe của Bảo Bình tháng này tương đối tốt. Những hoạt động xã hội có thể mang tới những niềm vui bất tận giúp bạn thấy thật thoải mái. Những Bảo Bình đã có người yêu sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với bạn đời của mình. Bạn có sẽ một khoảng thời gian không lo lắng suy nghĩ nhiều.
Song Ngư (19/2 – 20/3) 
Tháng 6 là khoảng thời gian để các Song Ngư dành cho mình sự thư giãn một cách thoải mái. Song Ngư thường hay bị dao động nhưng đây là tháng để bạn thực sự tập trung vào những việc đang làm. Bạn không cần phải hoài nghi về những việc làm xuất sắc của mình và đừng vội tính đến chuyện tiền bạc. Chính bạn là người tạo ra cho mình những bước đi vững chắc để tiến về phía trước.
Bạn sẽ có một tháng vui vẻ để thực hiện công việc và nên có sự ghi chép, theo dõi lại những việc mình làm. Đừng để mất sự tín nhiệm mà mọi người dành cho bạn nhưng cũng không nên có thái độ kiêu căng. Song Ngư hãy luôn giữ thái độ đúng mực. 
LIKE and Share this article: :
 
Top