Tình yêu đến có khi mạnh mẽ như bão táp, có khi lại nhẹ nhàng như con gió, nhẹ tới nỗi đôi khi bạn không nhận ra. Và dưới đây là những dấu hiệu khi một chòm sao nam thích bạn đó. Hãy xem và để ý thật kỹ những anh chàng xung quanh nhé!

BẠCH DƯƠNG

Nhẹ nhàng lạ thường với bạn, sẵn sàng đấu tranh bảo vệ bạn, ngồi yên và lắng nghe bạn than thở hơn 5 phút (bình thường Bạch Dương rất mất kiên nhẫn, ngồi quá 1 phút hắn đã vỗ đùi bem bép rồi!!)

KIM NGƯU

Tự tay làm gì đó cho bạn (nấu ăn cho bạn chẳng hạn, nhưng nấu món … hắn thích), kể cho bố mẹ hắn nghe về bạn.

SONG TỬ

Lắp bắp, lúng túng trước mặt bạn, lâu lâu viết thư tình lãng mạn tặng bạn, cảm thấy mình không xứng với bạn, giới thiệu bạn với bạn bè của hắn.

CỰ GIẢI

Lúc nào cũng muốn bám dính lấy bạn, làm đủ trò để khiến bạn ghen tuông với những bạn gái xung quanh hắn và chú ý đến hắn nhiều hơn.

SƯ TỬ

Ngắm nhìn bạn một cách lộ liễu, lúc nào cũng tò tò đi theo bạn một cách âm thầm (bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi thật sự chú ý, đến lúc đó bạn sẽ giật mình vì Sư Tử đã âm thầm đi theo bạn bấy lâu nay… lãng mạn như ngôn tình nhể??)

XỬ NỮ

Trò chuyện với bạn một cách thoải mái, nói về bất kì chủ đề gì mà không nề hà, nấu ăn cho bạn, và thậm chí cũng không để ý đến những lỗi quá nhỏ của bạn, lúc nào cũng chỉ cười cho qua và nói: “Không sao đâu mà em, ai mà không mắc lỗi!”

THIÊN BÌNH

Thường khen bạn vui tính, tìm mọi cách để gây ấn tượng với bạn (nhưng sẽ bị …fail nặng và cuối cùng biến bản thân trở thành kẻ ngốc đáng yêu trước mặt bạn), hay tìm cách đánh trống lảng để đỡ ngại ngùng.

THẦN NÔNG

Bắt chuyện với bạn trước (thường sẽ chẳng chủ động nói chuyện với ai), kể cho bạn một vài thứ mà trước đó chưa từng kể với ai, che giấu cảm xúc thật của mình vì sợ bị bạn “cảm” được cái sự….thích mà họ đang dành cho bạn.

NHÂN MÃ

Tìm mọi cách để khiến bạn cười, ngay cả khi cách đó là biến họ trở thành kẻ ngốc, nhìn ngắm bạn mỗi khi bạn không để ý (sao lãng mạn zậy!), khi có người nhắc về bạn là mắt sáng rỡ.

MA KẾT

Nói về bản thân với bạn nhiều hơn, đôi khi dễ ngượng ngùng và không chắc chắn về chính mình với bạn, cảm thấy mình không xứng (giống Song Tử nhỉ???)

BẢO BÌNH

Lúc nào cũng bối rối và không biết làm thế nào để gây ấn tượng với bạn, hay lo lắng và bực mình, có tiền thì chắc sẽ trốn sang nước khác luôn cũng được ấy chứ.

SONG NGƯ

Tất cả những cách trên cộng lại (Chẹp… ca này khá căng!!!)
Leslie Salmon dịch
LIKE and Share this article: :
 
Top